Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2007

Không để sốt giá dịp Tết Mậu Tý 2008

Bộ Công Thương vừa yêu cầu các Sở Công nghiệp, Sở Thương mại, các Tổng công ty, Công ty trực thuộc Bộ có kế hoạch dự trữ hàng hóa thiết yếu, không để xảy ra mất cân đối cung cầu, không gây đột biến giá cả vào dịp trước và sau Tết Nguyên Đán 2008.


Không để xảy ra việc tăng giá đột biến trong dịp tết Nfguyên Đán 2008.

Các Sở, ban ngành cần đặc biệt quan tâm đến việc cung ứng hàng hóa cho nhân dân các tỉnh miền núi, vùng sâu, vùng xa...với giá ổn định trong dịp Tết. Kiên quyết không để xảy ra tình trạng thiếu hàng, sốt giá.

Công tác quản lý thị trường, chống buôn lậu và gian lận thương mại cần được tăng cường, đặc biệt cấm triệt để lưu thông và sử dụng pháo các loại, đồ chơi nguy hiểm, rượu lậu.

Công tác bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm phải được chú trọng, tăng cường kiểm tra các cơ sở giết mổ, kinh doanh gia súc, gia cầm.

Các doanh nghiệp cần tập trung đẩy mạnh sản xuất, đa dạng hóa sản phẩm, nhất là các mặt hàng bánh mứt kẹo, thuốc lá, quần áo, sữa, thực phẩm...

Các doanh nghiệp có trách nhiệm cung ứng các mặt hàng chính sách (dầu hỏa, muối iốt) phải tiến hành dự trữ, chuẩn bị chu đáo đủ lượng hàng hóa, bảo đảm đưa hàng đến tận vùng sâu, vùng xa.

Dịch vụ Quà Tết Khuyến mãi hấp dẫn

Dịch vụ Quà Tết Khuyến mãi hấp dẫn

Nhân dịp cuối năm 2009, www.thegioiquaviet.com có chương trình khuyến mãi đặt biệt hấp dẫn lên tới 10% cho quý khách hàng đặt số lượng nhiều trên 100 gói quà trở lên. Chúng tôi thiết kế mẫu mã bao bì Thương Hiệu theo yêu đặt quà của quý khách.

"Đặt quà càng sớm chiết khấu càng cao, giao quà tận nơi miễn phí"

Do dịp giáp tết sẽ có nhiều điều kiện khách quan như: Lượng khách mua sắm quá tải, cung không đủ cầu, hàng giả hàng nhái kém chất lượng, vấn nạn kẹt xe, tổng kết cuối năm của các doanh nghiệp, ... vì vậy, quý khách vui lòng đặt quà sớm cho chúng tôi ngay từ bây giờ để giao quà tận nơi đúng dịp tết. Chúng tôi chỉ cung cấp hàng chính hãng hoặc do nhà nhập khẩu chính thức phân phối của các thương hiệu uy tín, không kinh doanh các hàng hoá không có chính sách giá rõ ràng, giá cả không thống nhất. Nếu quý khách có yêu cầu chúng tôi luôn có đầy đủ hoá đơn VAT cho khách hàng.
Bộ phận bán hàng của chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ và nhận đơn hàng của quý khách 24/24. Nếu ngoài giờ thì vui lòng liên hệ đường dây nóng bên dưới. Quý khách cũng có thể gửi mail hoặc đặt hàng trực tiếp theo sự hướng dẫn trong trang web của chúng tôi. Chúng tôi hoàn toàn miễn phí vận chuyển cho các khách hàng nội thành với các phần quà trị giá 1.000.000 VNĐ trở lên.
Chúng tôi sẽ nhận đơn đặt hàng của quý khách từ bây giờ tới hết ngày 22/01/2009 (nhằm 27/12/2009 Âm lịch) sẽ tạm ngưng và tiếp tục nhận đơn đặt hàng trờ lại bắt đầu từ mùng 4 tết âm lịch.

Kính chúc quý khách có mùa Xuân mới - Xuân Canh Dần 2010

AN KHANG THỊNH VƯỢNG

Chi tiết vui lòng liên hệ:
Cty TNHH Thương mại Điện tử SAO VIỆT
Trụ sở: 95A Lý Phục Man, P. Bình Thuận, Q. 7, TP. HCM
VPGD: 144/10A1, Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh
ĐT: (+84). 835073679 / 835073779 - Fax: (+84) 835127663
Hotline: 0976 955 365 / 0917 327 220
website: www.thegioiquaviet.com, Email: sales@thegioiquaviet.com
www.thegioiquaviet.com <-> Chân tình – Tinh tế – Giá trị